HOtliNE miễn phí : 1800 64 64 38

Bảo hành sản phẩm

BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

- Lỗi hư hỏng sản phẩm từ nhà sản xuất thì sẽ được bồi thường bao gồm lắp/dán lại cho khách hàng trực tiếp hoặc thông qua Đại lý. Thời gian Bảo hành là thời gian còn lại đã ghi trong Phiếu Bảo hành cho lần lắp/dán đầu tiên. 

- Lỗi do việc lắp/dán không đúng theo quy trình lắp/dán thì sẽ do Đại lý chịu trách nhiệm trực tiếp bồi thường cho khách hàng.

- Sử dụng chủng loại sản phẩm không phù hợp với yêu cầu của khách hàng do tư vấn với khách hàng, thì Bên tư vấn chịu trách nhiệm bồi thường.

- Việc bồi thường cho khách hàng bằng sản phẩm được lắp/dán lại, không bồi thường giá trị bằng Tiền.

 

KHÔNG BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

- Do các trường hợp tai nạn phát sinh gây ra, bao gồm cả các tai nạn ngẫu nhiên hoặc tai nạn cố ý do chủ thể thuộc bên thứ 3 gây ra.

- Không tuân thủ theo đúng quy định như đã hướng dẫn về cách sử dụng và bảo quản, bảo dưỡng sản phẩm.

 

Mẫu tem bảo hành sản phẩm:

 

2

 

 

 

 

 

 

ARCAT

ASID

Energy Star

EWFA

NFRC

SEMA

CÔNG TY CỔ PHẨN HP PROWIN

Địa chỉ: 48 Đường 11, KDC Trung Sơn - Him Lam, Bình Hưng, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh, VN

Copyright 2020 HP ProWin JSC